วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

ความคิดของเรากำลังตีกัน

ความคิดของเราในขณะนี้มันตีกัน (คล้ายการเมืองจัง คิ คิ) วุ่นไปหมด พอสรุปคร่าวๆ ได้ดังนี้
  • เรื่องโลกแตก แล้วจะอยู่ยังงัย ทำอะไรดี จะหาบอลลูนลูกใหญ่ๆ ลอยขึ้นเมื่อเกิดภัยธรรมชาติิ จะรอดไหม  ลูกเราจะอยู่อย่างไร .....
  • เรื่องการหารายได้พิเศษเพิ่มเติม  เนื่องจากข้าวของแพง  เงินพันมีค่าเท่าเงินบาทสมัยก่อนจริงๆ รู้เรื่องแค่คอมพิวเตอร์ กับอีเลิร์นนิง  ทำ seo ดีมั้ย หรือจะขายของจากอเมซอนรอดหรือเปล่า หรือจะเอาโฆษณา google มาติดบล็อกดี (ไม่ค่อยเห็นคนเข้ามาดูเท่าไร สงสัยจนต่อไป)
  • เรื่องลูกชายตัวโปรด จะขึ้น ป.1 แล้ว จะได้แท็บเล็ต หรือเปล่า  เห็นบอกว่าได้อยู่นะ แต่ได้ใช้แค่ห้องเดียว แล้วห้องลูกเรามันจะได้มั้ยเนี่ย  ตูต้องลงทุนซื้อให้เองหรือเปล่าก็ไม่รู้
  • เรื่องงานก็ไม่ค่อยเดิน  ทำแทบตาย แต่มักจะเดินไปคนเดียว  อ้างว้างจริงๆ  hello มีใครอยู่มั้ย ก็อกๆๆๆ   ชักเบื่อแล้วซิ  ไม่ต้องทำงานหนักก็ได้เงินเท่าเดิมอยู่แล้ว จริงหรือเปล่าเนี่ย  เด๋วคนเค้าหาว่าบ้าทำงานเอาหน้าหรือเปล่า  ชลอ working ลงบ้างแล้วกัน ปล่อยให้ขบวนการย่อยสลายได้ทำงานของมันบ้าง
  • แฟ้มสะสมงานของระบบประกันกันก็ไม่ค่อยเวิร์ก  ตอนนี้อยากเอาบล็อกมาให้กำลังพล เขียนทุกสิ้นวันแทนแบบ AAR (After Action Review) ค้นหาง่ายเห็นงานค้าง  ไม่รู้จะเวิร์คหรือเปล่า ลองดู
บันทึกไว้ก่อน ค่อนข้างมั่ว  ต่อไปก็ลองหาข้อมูลมาลงเสียหน่อย ค่อยๆ จัดระเบียบสังคมกันไป ไม่ตายสักวันคงได้ดี ฮื่มมมมม.... ปลดปล่อยเสียบ้างก็โล่งหัวดีนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น